Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

[War Game] Test Your Hacking Skills

Nói trước: Mọi người tham gia cho vui, newbie tham gia kiếm thanks cũng được. Ai không thích thì miễn comment, nhấn "back" hộ mình .


Mọi người thử xem nhé. Vì có những Level có thể các bạn đã từng tham gia ở vài site Test Hacking Skills khác. Nhưng mình đảm bảo các level sau sẽ khó hơn và thú vị hơn đó .


Mình sẽ tăng thêm số level và mức độ ở những Level tiếp theo.


Hãy thử tư duy và khả năng suy luận, giải mã, decrypt của bạn ra sao nhé!


Link: http://poly-edu.in/war-game/


Đạt Level 7: donate 10 thank cho người đầu tiên, 5 thanks cho bạn tiếp theo và giảm dần nhé!


+ Made by Juno +

8 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. James bypass lại hộ ta coi =.=
      A Killer config lại code rầu.

      Xóa
    2. hehe ! cái này em làm đến lv9 k đc . bỏ luôn. biết cái này lâu rồi mà mới bắt đầu tập chơi đc mấy hôm trước

      Xóa
  2. code này giống hệt hack-test.com =)) vậy mà nói của pro juno viết à =)) nực cười =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có đọc dòng này khi click vào link trên ko? "Develop by Juno_okyo"

      Bạn hiểu "develop" và "code" khác nhau như nào ko?

      Mình có sử dụng 1 số script từ trang này: http://hackertest.net/

      Nên mình sử dụng chữ Develop :|

      Còn bài viết này, câu Make by ở cuối là do tác giả blog tự thêm :|.

      Xóa
    2. Tiện nói luôn, có những script mình code thêm, có level mình tự code.
      Vậy nên nếu dùng từ code by thì cũng chả có gì quá đáng đâu =)).
      Ở đây mình tôn trọng tác giả của mấy script gốc nên mới dùng từ Develop thôi :)

      Xóa
  3. @Ke: sao phần comment để CSS trắng thế này em :|

    Trả lờiXóa
  4. em chưa fix được. giờ đang mò nè :D

    Trả lờiXóa